Tìm kiếmĐóng tìm kiếm
Ngân hàng CSXH quận Thanh Khê triển khai ứng dụng Mobile Banking
Đọc bài viết
0:00
Nhằm đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ trên nền tảng công nghệ tiên tiến tăng cường và cải thiện sự tiếp cận các dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt khách hàng, qua đó góp phần thực hiện kế hoạch chuyển đổi số và phát triển tài chính toàn diện. Để tăng cường các dịch vụ, tiện ích phục vụ khách hàng là cá nhân, người vay vốn từ tháng 12/2022, Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) quận Thanh Khê chính thức triển khai dịch vụ Ngân hàng điện tử (Mobile Banking) đến khách hàng dưới hình thức ứng dụng trên thiết bị di động, điện thoại di động
Để sử dụng dịch vụ Mobile Banking của NHCSXH, khách hàng chỉ cần có điện thoại di động có kết nối mạng Internet, cài đặt ứng dụng VBSP Smart Banking; đăng ký dịch vụ và chấp nhận các điều khoản, điều kiện sử dụng dịch vụ Mobile Banking của NHCSXH
Dịch vụ Mobile banking tăng thêm nhiều dịch vụ tiện ích cho khách hàng mở tài khoản. Đây là dịch vụ ngân hàng trên điện thoại di động thông minh giúp khách hàng giao dịch với ngân hàng mọi lúc, mọi nơi. Ứng dụng thích hợp với tất cả các hệ điều hành IOS, Android, chạy trên mọi thiết bị điện tử smartphone, máy tính bảng… có kết nối 3G/Wifi/GPRS.
Dịch vụ Mobile Banking của NHCSXH với giao diện dễ sử dụng sẽ mang đến nhiều tiện lợi cho khách hàng, thực hiện các giao dịch nhanh chóng. Khách hàng không phải mất thời gian chờ đợi như giao dịch tại quầy giao dịch ngân hàng đồng thời có thể sử dụng ở bất cứ nơi nào, chỉ cần có một chiếc điện thoại thông minh có kết nối internet. Dịch vụ Mobile banking của NHCSXH đáp ứng hầu hết các dịch vụ cơ bản của ngân hàng điện tử, giúp khách hàng thuận tiện trong thanh toán dịch vụ, chuyển tiền.
Thời gian đầu Ngân hàng CSXH quận triển khai đến khách đến khách hàng cá nhân hiện đang mở tài khoản tại thanh toán tại NHCSXH, thành viên Ban đại diện NHCSXH các cấp, cán bộ Tổ chức Hội nhận ủy thác, tổ trưởng Tổ Tiết kiệm và vay vốn và khách hàng vay vốn nhà ở xã hội. Sau đó triển khai tiếp đến khách hàng khác. Đến nay đã có gần 400 khách hàng cá nhân kích hoạt và sử dụng.
Để biết thêm thông tin chi tiết khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tại Phòng giao dịch NHCSXH quận Thanh Khê hoặc tại các điểm giao dịch của NHCS đặt tại UBND các phường để được tư vấn và hướng dẫn.
Để sử dụng dịch vụ Mobile Banking của NHCSXH, khách hàng chỉ cần có điện thoại di động có kết nối mạng Internet, cài đặt ứng dụng VBSP Smart Banking; đăng ký dịch vụ và chấp nhận các điều khoản, điều kiện sử dụng dịch vụ Mobile Banking của NHCSXH
Dịch vụ Mobile banking tăng thêm nhiều dịch vụ tiện ích cho khách hàng mở tài khoản. Đây là dịch vụ ngân hàng trên điện thoại di động thông minh giúp khách hàng giao dịch với ngân hàng mọi lúc, mọi nơi. Ứng dụng thích hợp với tất cả các hệ điều hành IOS, Android, chạy trên mọi thiết bị điện tử smartphone, máy tính bảng… có kết nối 3G/Wifi/GPRS.
Dịch vụ Mobile Banking của NHCSXH với giao diện dễ sử dụng sẽ mang đến nhiều tiện lợi cho khách hàng, thực hiện các giao dịch nhanh chóng. Khách hàng không phải mất thời gian chờ đợi như giao dịch tại quầy giao dịch ngân hàng đồng thời có thể sử dụng ở bất cứ nơi nào, chỉ cần có một chiếc điện thoại thông minh có kết nối internet. Dịch vụ Mobile banking của NHCSXH đáp ứng hầu hết các dịch vụ cơ bản của ngân hàng điện tử, giúp khách hàng thuận tiện trong thanh toán dịch vụ, chuyển tiền.
Thời gian đầu Ngân hàng CSXH quận triển khai đến khách đến khách hàng cá nhân hiện đang mở tài khoản tại thanh toán tại NHCSXH, thành viên Ban đại diện NHCSXH các cấp, cán bộ Tổ chức Hội nhận ủy thác, tổ trưởng Tổ Tiết kiệm và vay vốn và khách hàng vay vốn nhà ở xã hội. Sau đó triển khai tiếp đến khách hàng khác. Đến nay đã có gần 400 khách hàng cá nhân kích hoạt và sử dụng.
Để biết thêm thông tin chi tiết khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tại Phòng giao dịch NHCSXH quận Thanh Khê hoặc tại các điểm giao dịch của NHCS đặt tại UBND các phường để được tư vấn và hướng dẫn.
Quỳnh Nga
×